Câu hỏi về thuốc ngủ

Hỏi: Câu hỏi này là về dược phẩm Propofol. Propofol được phép sử dụng hợp pháp trong mục đích y tế, và người ta dùng loại thuốc này vì nó có tác dụng gây mê, gây ngủ mạnh mẽ. Tuy nhiên một số người lại lo rằng Propofol cũng có tác dụng gây nghiện. Loại thuốc này ảnh hưởng bốn thể phàm của con người như thế nào? 


Trả lời của chân sư thăng thiên Mẹ Mary qua trung gian Kim Michaels, nhân một hội nghị tại Hàn quốc năm 2019. Đăng ngày 13/10/2019.

Như một nguyên tắc chung chung khi con là một học trò của chân sư thăng thiên, con sẽ cố tránh bất kỳ loại thuốc nào không chỉ nhằm mục đích khiến con đi vào giấc ngủ, mà cả những loại thuốc ảnh hưởng đến tâm con.

Ta không bảo là không có một số trường hợp bệnh tâm thần mà việc dùng dược phẩm có thể thích hợp trong một thời gian. Nhưng trong tư cách là học trò của chân sư thăng thiên, con nên vô cùng thận trọng khi sử dụng những loại thuốc đó vì con đã có các dụng cụ tâm linh mà chúng tôi ban truyền cho con.

Sự bảo vệ của Đại thiên thần Michael, việc Astrea cắt đứt các sợi dây ràng buộc để con được tự do, hay việc sử dụng ngọn lửa tím để tiêu hủy những gì đã nằm trong năng trường của con, những dụng cụ ấy thường sẽ có khả năng giúp con tránh chuyện phải sử dụng những loại thuốc đó.   

Rõ ràng bất cứ gì làm cho cơ thể vật lý của con chìm vào giấc ngủ, hay đưa cơ thể vào trạng thái yên tĩnh, cũng sẽ có một tác dụng tương tự trên ba thể cao hơn của con – nó sẽ khiến cho các thể này đờ đẫn, kém linh hoạt, kém tỉnh thức, và do đó nó có thể dẫn đến một hình thức nghiện ngập. Tốt hơn con nên sử dụng các dụng cụ mà chúng tôi đã cho con, không chỉ để tự bảo vệ và thỉnh cầu năng lượng, mà cũng để nhìn xem con đang có những loại triệu chứng nào.

Ví dụ, tại sao con lại mất ngủ? Cái ngã nào đang khiến con không thể đi vào giấc ngủ? Xong con hãy làm việc trên điểm đó. Ta cũng biết rằng điều này sẽ không giúp cho những ai không phải là học trò của chân sư thăng thiên, nhưng một lần nữa, chúng tôi không thể giảng dạy cho mọi người.