INV12: Bài thỉnh tám phần để chữa lành của Mẹ Mary

Một bài thỉnh đầy uy lực để kêu gọi sự chữa lành cho chính mình và cho người khác, kể cả các nhóm người đang mang một chứng bệnh cá biệt.

Nhân danh Ki-tô Hoàn vũ, con kêu gọi Cha Thiêng liêng và Mẹ Thiêng liêng, và con xin cống hiến bài thỉnh này cho việc phục hồi sự trọn vẹn nơi: …

[nêu tên (những) người và vắn tắt mô tả điều kiện cần chữa lành]

Thượng đế là Alpha và Omega

Thượng đế là Cha, là Mẹ hai ngôi,
Nhập một cùng nhau, qua Con gạch nối.

Ôi tâm tách biệt lọc lừa gian dối,
tự ngã là dây vô hình buộc trói.
Điều kiện chính là dụng cụ vi tế
Bẫy người khờ khạo, tin dễ, u mê.

Mọi sự sở hữu là tù giam trói,
nên con vươn lên, nghe theo tiếng gọi.
Chìa khóa chủ yếu chính là Vượt thăng,
mỗi ngày HƠN NỮA, tự do tuôn tràn.

Buông bỏ chính là cuộc sống trù phú,
buông bỏ vượt qua tranh chấp hận thù.
Chúng con nhập vào dòng sông hoành tráng,
hoàn thành trọn vẹn giấc mơ Thiên đàng.

Viễn kiến Ki-tô giữ con đúng đường,
khắc tạc trong tim Cội Nguồn chung một.
Trong sự cân bằng, con luôn tăng trưởng,
trong Dòng Thiêng liêng, vui hưởng thiên đường.

Con thấy cái MỘT vượt trên hình tướng,
Hợp nhất là chuẩn duy nhất đúng đường,
Con an trú trong Không gian Thiêng liêng
Bảo bọc quanh con Hồng Ân Miên viễn.

Thượng đế là Cha, là Mẹ hai ngôi,
con thấy Thượng đế trong mỗi con người.

1. Tia thứ Nhất – Uy lực

1.1. CON LÀ cái MỘT, CON LÀ Alpha và Omega, cái khởi đầu và cái kết thúc. Con sẽ cho những ai khao khát nước suối nguồn sự sống một cách tự do.

Điệp khúc 1

CON LÀ một Sinh thể Tâm linh.
Con hơn mọi ý niệm bản ngã trong thế gian này.
CON LÀ tự do để LÀ
tất cả cái CON LÀ và HƠN NỮA.

Ý niệm bản ngã của con rõ ràng.
Con là người đồng-sáng tạo với Thượng đế.
Con chọn không sáng-tạo-bằng-tự-ngã trong tách biệt nữa,
mà con đồng-sáng-tạo trong cái một.

1.2. Con sẵn sàng được chữa lành! Con muốn được trọn vẹn bằng cách khắc phục mọi yếu tố phân chia trong tâm thức và bản thể của con.

CON LÀ một Sinh thể Tâm linh.
Con hơn mọi ý niệm bản ngã trong thế gian này.
CON LÀ tự do để LÀ
tất cả cái CON LÀ và HƠN NỮA.

Ý niệm bản ngã của con rõ ràng.
Con là người đồng-sáng tạo với Thượng đế.
Con chọn không sáng-tạo-bằng-tự-ngã trong tách biệt nữa,
mà con đồng-sáng-tạo trong cái một.

1.3. Con sẵn sàng công nhận rằng mọi chuyện trong vũ trụ vật chất, kể cả cơ thể vật lý của con, được tạo nên bởi hình tư tưởng được phóng chiếu lên Ánh sáng Mẫu-Vật.

CON LÀ một Sinh thể Tâm linh.
Con hơn mọi ý niệm bản ngã trong thế gian này.
CON LÀ tự do để LÀ
tất cả cái CON LÀ và HƠN NỮA.

Ý niệm bản ngã của con rõ ràng.
Con là người đồng-sáng tạo với Thượng đế.
Con chọn không sáng-tạo-bằng-tự-ngã trong tách biệt nữa,
mà con đồng-sáng-tạo trong cái một.

1.4. Con sẵn sàng công nhận rằng trong vũ trụ không có hình tướng nào thường hằng và có thực tại tối hậu.

CON LÀ một Sinh thể Tâm linh.
Con hơn mọi ý niệm bản ngã trong thế gian này.
CON LÀ tự do để LÀ
tất cả cái CON LÀ và HƠN NỮA.

Ý niệm bản ngã của con rõ ràng.
Con là người đồng-sáng tạo với Thượng đế.
Con chọn không sáng-tạo-bằng-tự-ngã trong tách biệt nữa,
mà con đồng-sáng-tạo trong cái một.

1.5. Tất cả mọi hình tướng phải được duy trì bởi một hình tư tưởng được phóng lên Ánh sáng Mẫu-Vật nhiều lần mỗi giây.

CON LÀ một Sinh thể Tâm linh.
Con hơn mọi ý niệm bản ngã trong thế gian này.
CON LÀ tự do để LÀ
tất cả cái CON LÀ và HƠN NỮA.

Ý niệm bản ngã của con rõ ràng.
Con là người đồng-sáng tạo với Thượng đế.
Con chọn không sáng-tạo-bằng-tự-ngã trong tách biệt nữa,
mà con đồng-sáng-tạo trong cái một.

1.6. Mọi bệnh tật là hậu quả của hình ảnh bất quân bằng được phóng chiếu lên Ánh sáng Mẫu-Vật cấu tạo bốn thể phàm của con.

CON LÀ một Sinh thể Tâm linh.
Con hơn mọi ý niệm bản ngã trong thế gian này.
CON LÀ tự do để LÀ
tất cả cái CON LÀ và HƠN NỮA.

Ý niệm bản ngã của con rõ ràng.
Con là người đồng-sáng tạo với Thượng đế.
Con chọn không sáng-tạo-bằng-tự-ngã trong tách biệt nữa,
mà con đồng-sáng-tạo trong cái một.

1.7. Khi cùng hình tư tưởng tiếp tục được phóng chiếu lên Ánh sáng Mẫu-Vật, thì căn bệnh không thể chữa lành hoàn toàn. Căn bệnh cứ liên tục được tái tạo bởi hình ảnh.

CON LÀ một Sinh thể Tâm linh.
Con hơn mọi ý niệm bản ngã trong thế gian này.
CON LÀ tự do để LÀ
tất cả cái CON LÀ và HƠN NỮA.

Ý niệm bản ngã của con rõ ràng.
Con là người đồng-sáng tạo với Thượng đế.
Con chọn không sáng-tạo-bằng-tự-ngã trong tách biệt nữa,
mà con đồng-sáng-tạo trong cái một.

1.8. Khi con hoàn toàn công nhận rằng vũ trụ là một tấm gương, con tuyên bố rằng con sẵn sàng nhìn vào và thăng vượt mọi hình tư tưởng đang thể hiện bệnh tật trong cơ thể vật lý của con.

CON LÀ một Sinh thể Tâm linh.
Con hơn mọi ý niệm bản ngã trong thế gian này.
CON LÀ tự do để LÀ
tất cả cái CON LÀ và HƠN NỮA.

Ý niệm bản ngã của con rõ ràng.
Con là người đồng-sáng tạo với Thượng đế.
Con chọn không sáng-tạo-bằng-tự-ngã trong tách biệt nữa,
mà con đồng-sáng-tạo trong cái một.

2. Tia thứ Hai – Minh triết

2.1. Con sẽ tìm cầu minh triết với tất cả tâm sức của con. Con sẵn sàng muốn biết các hình tư tưởng nào đã tạo ra bệnh tật và bất quân bằng trong bốn thể phàm của con.

Điệp khúc 2

CON LÀ một Sinh thể Tâm linh.
Con HƠN các tư tưởng của con,
HƠN bất cứ niềm tin nào trên thế gian,
và con biết CON LÀ tự do để LÀ.

CON LÀ một với minh triết từ mắt đơn nhất của Ki-tô
nhìn xuyên thấu mọi ảo tưởng và cho con quyền lực
để bứng đi cây đà trong mắt con,
để ông hoàng thế gian không nắm được gì nơi con.

2.2. CON LÀ cái MỘT, đã trở thành nhiều hình tướng sẽ trở về với cái Một trong vũ khúc hoàn vũ giữa Người Tình Thiêng liêng và Người Yêu dấu.

CON LÀ một Sinh thể Tâm linh.
Con HƠN các tư tưởng của con,
HƠN bất cứ niềm tin nào trên thế gian,
và con biết CON LÀ tự do để LÀ.

CON LÀ một với minh triết từ mắt đơn nhất của Ki-tô
nhìn xuyên thấu mọi ảo tưởng và cho con quyền lực
để bứng đi cây đà trong mắt con,
để ông hoàng thế gian không nắm được gì nơi con.

2.3. Con công nhận rằng nhiều hình tư tưởng mà con có trong bản thể của con đã xuất phát từ tâm thức của gia đình và nhóm văn hóa của con, cũng như từ tâm thức đại chúng.

CON LÀ một Sinh thể Tâm linh.
Con HƠN các tư tưởng của con,
HƠN bất cứ niềm tin nào trên thế gian,
và con biết CON LÀ tự do để LÀ.

CON LÀ một với minh triết từ mắt đơn nhất của Ki-tô
nhìn xuyên thấu mọi ảo tưởng và cho con quyền lực
để bứng đi cây đà trong mắt con,
để ông hoàng thế gian không nắm được gì nơi con.

2.4. Con công nhận rằng qua nhiều kiếp sống con đã chấp nhận và điều chỉnh những hình ảnh đó, tạo nên một phiên bản riêng của một cái ta dựa trên ảo tưởng tách biệt.

CON LÀ một Sinh thể Tâm linh.
Con HƠN các tư tưởng của con,
HƠN bất cứ niềm tin nào trên thế gian,
và con biết CON LÀ tự do để LÀ.

CON LÀ một với minh triết từ mắt đơn nhất của Ki-tô
nhìn xuyên thấu mọi ảo tưởng và cho con quyền lực
để bứng đi cây đà trong mắt con,
để ông hoàng thế gian không nắm được gì nơi con.

2.5. Con công nhận rằng các hình ảnh đó là nguyên do thực của mọi điều kiện vật chất trong đời con, và do đó một căn bệnh không thể được chữa lành hoàn toàn nếu chỉ chữa trị cơ thể vật lý mà thôi.

CON LÀ một Sinh thể Tâm linh.
Con HƠN các tư tưởng của con,
HƠN bất cứ niềm tin nào trên thế gian,
và con biết CON LÀ tự do để LÀ.

CON LÀ một với minh triết từ mắt đơn nhất của Ki-tô
nhìn xuyên thấu mọi ảo tưởng và cho con quyền lực
để bứng đi cây đà trong mắt con,
để ông hoàng thế gian không nắm được gì nơi con.

2.6. Con công nhận rằng khi con tìm cách che lấp các triệu chứng vật lý, con chỉ đẩy các hình ảnh đó xuống sâu thêm trong tiềm thức, từ đó chúng sẽ thể hiện thành bệnh tật trong tương lai, có thể là trong một kiếp sau.

CON LÀ một Sinh thể Tâm linh.
Con HƠN các tư tưởng của con,
HƠN bất cứ niềm tin nào trên thế gian,
và con biết CON LÀ tự do để LÀ.

CON LÀ một với minh triết từ mắt đơn nhất của Ki-tô
nhìn xuyên thấu mọi ảo tưởng và cho con quyền lực
để bứng đi cây đà trong mắt con,
để ông hoàng thế gian không nắm được gì nơi con.

2.7. Con công nhận rằng nhiều hình ảnh đó đã được tạo ra với niềm tin rằng chúng thực và đúng. Con biết là tự ngã của con sẽ không bao giờ xem chúng là ảo tưởng.

CON LÀ một Sinh thể Tâm linh.
Con HƠN các tư tưởng của con,
HƠN bất cứ niềm tin nào trên thế gian,
và con biết CON LÀ tự do để LÀ.

CON LÀ một với minh triết từ mắt đơn nhất của Ki-tô
nhìn xuyên thấu mọi ảo tưởng và cho con quyền lực
để bứng đi cây đà trong mắt con,
để ông hoàng thế gian không nắm được gì nơi con.

2.8. Do đó, con sẵn sàng tìm cầu minh triết xuyên thấu mọi việc sẽ giúp con thấy được những hình ảnh bất quân bằng đã tạo ra sự bất quân bằng trong bản thể của con.

CON LÀ một Sinh thể Tâm linh.
Con HƠN các tư tưởng của con,
HƠN bất cứ niềm tin nào trên thế gian,
và con biết CON LÀ tự do để LÀ.

CON LÀ một với minh triết từ mắt đơn nhất của Ki-tô
nhìn xuyên thấu mọi ảo tưởng và cho con quyền lực
để bứng đi cây đà trong mắt con,
để ông hoàng thế gian không nắm được gì nơi con.

3. Tia thứ Ba – Tình thương

3.1. Con thấy là nếu con không có lòng từ thiện, không có tình thương vô điều kiện, thì con không là gì cả.

Điệp khúc 3

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con hơn các xúc cảm của con.
CON LÀ một dòng chảy không ngừng
của tình thương vô điều kiện của Thượng đế.

Con được sinh tạo như biểu hiện
của tình thương vô điều kiện của Thượng đế,
và tình thương của con lớn đến độ
CON LÀ dòng tình thương tuôn chảy – vô điều kiện.

3.2. Con công nhận rằng bốn thể phàm của con được thiết kế như bồn chứa tình thương vô điều kiện của Thượng đế muốn được thể hiện vô điều kiện trong thế gian.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con hơn các xúc cảm của con.
CON LÀ một dòng chảy không ngừng
của tình thương vô điều kiện của Thượng đế.

Con được sinh tạo như biểu hiện
của tình thương vô điều kiện của Thượng đế,
và tình thương của con lớn đến độ
CON LÀ dòng tình thương tuôn chảy – vô điều kiện.

3.3. CON LÀ cái Một, thể hiện như ba ngôi gồm Alpha và Omega, được giữ trong trạng thái căng thẳng sáng tạo toàn hảo bởi ngôi Con, ngôi Lời của tâm Ki-tô.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con hơn các xúc cảm của con.
CON LÀ một dòng chảy không ngừng
của tình thương vô điều kiện của Thượng đế.

Con được sinh tạo như biểu hiện
của tình thương vô điều kiện của Thượng đế,
và tình thương của con lớn đến độ
CON LÀ dòng tình thương tuôn chảy – vô điều kiện.

3.4. Con thấy là tất cả các hình tư tưởng bất quân bằng mà con đã chấp nhận đều được thiết kế để “biện hộ” cho việc khóa chặt dòng chảy của tình thương vô điều kiện qua bản thể của con.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con hơn các xúc cảm của con.
CON LÀ một dòng chảy không ngừng
của tình thương vô điều kiện của Thượng đế.

Con được sinh tạo như biểu hiện
của tình thương vô điều kiện của Thượng đế,
và tình thương của con lớn đến độ
CON LÀ dòng tình thương tuôn chảy – vô điều kiện.

3.5. Con công nhận rằng trong cốt lõi con người con, con yêu Thượng đế, con yêu sự sống, con yêu chính con quá nhiều để tiếp tục khóa chặt dòng chảy của Tình thương.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con hơn các xúc cảm của con.
CON LÀ một dòng chảy không ngừng
của tình thương vô điều kiện của Thượng đế.

Con được sinh tạo như biểu hiện
của tình thương vô điều kiện của Thượng đế,
và tình thương của con lớn đến độ
CON LÀ dòng tình thương tuôn chảy – vô điều kiện.

3.6. Con công nhận rằng Tình thương là một lực vô điều kiện, và khi con còn đặt điều kiện là nó phải thể hiện hay giữ lại như thế nào, thì nó không thể tuôn chảy qua con.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con hơn các xúc cảm của con.
CON LÀ một dòng chảy không ngừng
của tình thương vô điều kiện của Thượng đế.

Con được sinh tạo như biểu hiện
của tình thương vô điều kiện của Thượng đế,
và tình thương của con lớn đến độ
CON LÀ dòng tình thương tuôn chảy – vô điều kiện.

3.7. Con sẵn sàng nhìn tất cả các điều kiện mà con đã chấp nhận, chính là những điều kiện đã tạo ra các hình tư tưởng bất quân bằng trong bản thể của con.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con hơn các xúc cảm của con.
CON LÀ một dòng chảy không ngừng
của tình thương vô điều kiện của Thượng đế.

Con được sinh tạo như biểu hiện
của tình thương vô điều kiện của Thượng đế,
và tình thương của con lớn đến độ
CON LÀ dòng tình thương tuôn chảy – vô điều kiện.

3.8. Bởi vì con yêu Thượng đế và cái Ta Cao hơn của con hơn hết mọi điều trong thế gian, con sẵn sàng buông bỏ vô điều kiện mọi điều kiện vào dòng chảy của Tình thương.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con hơn các xúc cảm của con.
CON LÀ một dòng chảy không ngừng
của tình thương vô điều kiện của Thượng đế.

Con được sinh tạo như biểu hiện
của tình thương vô điều kiện của Thượng đế,
và tình thương của con lớn đến độ
CON LÀ dòng tình thương tuôn chảy – vô điều kiện.

4. Tia thứ Tư – Thanh khiết

4.1. Con thấy Tình thương là một lực thăng vượt, có nghĩa là nó không bao giờ đứng yên một chỗ, nó không bao giờ tìm cách làm chủ hay sở hữu.

Điệp khúc 4

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con hơn bất cứ hình tướng vật chất nào,
CON LÀ một hình ảnh trong tâm Thượng đế,
Con thấy sự thanh khiết của Bản Mẫu Thiêng liêng của con.

Con vượt thăng mọi hình tư tưởng
kém hơn niệm tinh khôi này,
và con cảm thấy Dòng Sông sự Sống xối xả,
thanh tảy bản thể con thành viên ngọc pha lê không tì vết.

4.2. Con thấy là khi con chấp nhận bất cứ điều kiện nào biện minh cho sự khóa chặt dòng chảy của sự thăng vượt liên tục, thì con đã tách mình ra khỏi Dòng Sông sự Sống.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con hơn bất cứ hình tướng vật chất nào,
CON LÀ một hình ảnh trong tâm Thượng đế,
Con thấy sự thanh khiết của Bản Mẫu Thiêng liêng của con.

Con vượt thăng mọi hình tư tưởng
kém hơn niệm tinh khôi này,
và con cảm thấy Dòng Sông sự Sống xối xả,
thanh tảy bản thể con thành viên ngọc pha lê không tì vết.

4.3. Mặc dù Luật Tự quyết cho con quyền quy định mình như một sinh thể tách biệt, nó cũng bắt con phải chịu định luật thứ nhì của nhiệt động học sẽ phá hủy tất cả hình tướng bất quân bằng.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con hơn bất cứ hình tướng vật chất nào,
CON LÀ một hình ảnh trong tâm Thượng đế,
Con thấy sự thanh khiết của Bản Mẫu Thiêng liêng của con.

Con vượt thăng mọi hình tư tưởng
kém hơn niệm tinh khôi này,
và con cảm thấy Dòng Sông sự Sống xối xả,
thanh tảy bản thể con thành viên ngọc pha lê không tì vết.

4.4. CON LÀ cái MỘT, suối nguồn sáng tạo, được biểu lộ như dòng chảy vĩnh hằng của sự trở thành tạo nên Dòng Sông sự Sống, bao bọc tất cả cái hiện LÀ trong đôi cánh của Tánh linh.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con hơn bất cứ hình tướng vật chất nào,
CON LÀ một hình ảnh trong tâm Thượng đế,
Con thấy sự thanh khiết của Bản Mẫu Thiêng liêng của con.

Con vượt thăng mọi hình tư tưởng
kém hơn niệm tinh khôi này,
và con cảm thấy Dòng Sông sự Sống xối xả,
thanh tảy bản thể con thành viên ngọc pha lê không tì vết.

4.5. Khi con khóa chặt dòng chảy của Tình thương và từ chối không thăng vượt, thì con biến bốn thể phàm của con thành một hệ thống khép kín.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con hơn bất cứ hình tướng vật chất nào,
CON LÀ một hình ảnh trong tâm Thượng đế,
Con thấy sự thanh khiết của Bản Mẫu Thiêng liêng của con.

Con vượt thăng mọi hình tư tưởng
kém hơn niệm tinh khôi này,
và con cảm thấy Dòng Sông sự Sống xối xả,
thanh tảy bản thể con thành viên ngọc pha lê không tì vết.

4.6. Trong một hệ thống khép kín, những bợn nhơ sẽ bắt đầu tích tụ cho tới khi chúng khiến toàn hệ thống bị tan vữa.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con hơn bất cứ hình tướng vật chất nào,
CON LÀ một hình ảnh trong tâm Thượng đế,
Con thấy sự thanh khiết của Bản Mẫu Thiêng liêng của con.

Con vượt thăng mọi hình tư tưởng
kém hơn niệm tinh khôi này,
và con cảm thấy Dòng Sông sự Sống xối xả,
thanh tảy bản thể con thành viên ngọc pha lê không tì vết.

4.7. Con thấy là nguyên do thực của bệnh tật vật lý là sự tích tụ năng lượng bợn nhơ – có nghĩa là năng lượng mà con muốn sở hữu và sử dụng để thỏa mãn nhu cầu của cái ta tách biệt – trong cả bốn thể phàm của con.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con hơn bất cứ hình tướng vật chất nào,
CON LÀ một hình ảnh trong tâm Thượng đế,
Con thấy sự thanh khiết của Bản Mẫu Thiêng liêng của con.

Con vượt thăng mọi hình tư tưởng
kém hơn niệm tinh khôi này,
và con cảm thấy Dòng Sông sự Sống xối xả,
thanh tảy bản thể con thành viên ngọc pha lê không tì vết.

4.8. Chỉ khi con tái lập dòng chảy của Tình thương vô điều kiện thì con mới chuyển hóa được các năng lượng bợn nhơ thành trạng thái năng lượng nguyên thủy có thể tuôn chảy và ban phúc cho mọi sự sống. Do đó, con nhất quyết trầm mình trở lại vào Dòng Sông sự Sống.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con hơn bất cứ hình tướng vật chất nào,
CON LÀ một hình ảnh trong tâm Thượng đế,
Con thấy sự thanh khiết của Bản Mẫu Thiêng liêng của con.

Con vượt thăng mọi hình tư tưởng
kém hơn niệm tinh khôi này,
và con cảm thấy Dòng Sông sự Sống xối xả,
thanh tảy bản thể con thành viên ngọc pha lê không tì vết.

5. Tia thứ Năm – Chân lý

5.1. Khi các bợn nhơ tan biến thì con lấy lại viễn quan thấy chân lý tiềm tàng là mọi sự sống là một.

Điệp khúc 5:

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con được tắm gội sạch trong
bởi dòng thác xối xả hùng mạnh
của Dòng Sông Chân lý.

Viễn kiến của con không phân chia, ánh sáng của Chân lý Ki-tô
tràn đầy bốn thể phàm của con
như hồ nước sâu vô tận màu lục bảo,
chính là Suối nguồn Tươi trẻ.

5.2. Bây giờ con thấy là các hình ảnh và niềm tin bợn nhơ đều phát xuất từ cùng một ảo tưởng, đó là ảo tưởng con tách biệt khỏi Cội nguồn của con và do đó tách biệt khỏi mọi sự sống.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con được tắm gội sạch trong
bởi dòng thác xối xả hùng mạnh
của Dòng Sông Chân lý.

Viễn kiến của con không phân chia, ánh sáng của Chân lý Ki-tô
tràn đầy bốn thể phàm của con
như hồ nước sâu vô tận màu lục bảo,
chính là Suối nguồn Tươi trẻ.

5.3. Con thấy là từ ảo tưởng đó, ý niệm bản sắc tách biệt của con nảy sinh. Do đó, tự ngã là nguyên do tiềm tàng của mọi bệnh tật, mỗi căn bệnh là sự biểu hiện của một ảo tưởng đặc trưng.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con được tắm gội sạch trong
bởi dòng thác xối xả hùng mạnh
của Dòng Sông Chân lý.

Viễn kiến của con không phân chia, ánh sáng của Chân lý Ki-tô
tràn đầy bốn thể phàm của con
như hồ nước sâu vô tận màu lục bảo,
chính là Suối nguồn Tươi trẻ.

5.4. Con thấy sự mâu thuẫn trong bản thể con là do tự ngã muốn giữ con bên ngoài Dòng Sông sự Sống để nó được tồn tại – dù rằng như vậy nó sẽ khiến cơ thể vật lý của con bị bệnh và bị chết.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con được tắm gội sạch trong
bởi dòng thác xối xả hùng mạnh
của Dòng Sông Chân lý.

Viễn kiến của con không phân chia, ánh sáng của Chân lý Ki-tô
tràn đầy bốn thể phàm của con
như hồ nước sâu vô tận màu lục bảo,
chính là Suối nguồn Tươi trẻ.

5.5. CON LÀ cái MỘT, tự biểu hiện như những sinh thể có tự nhận biết với tiềm năng trở thành tất cả những gì CON LÀ qua tiến trình ý thức chọn lựa trở nên HƠN NỮA.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con được tắm gội sạch trong
bởi dòng thác xối xả hùng mạnh
của Dòng Sông Chân lý.

Viễn kiến của con không phân chia, ánh sáng của Chân lý Ki-tô
tràn đầy bốn thể phàm của con
như hồ nước sâu vô tận màu lục bảo,
chính là Suối nguồn Tươi trẻ.

5.6. Con nay quyết định có ý thức là con nhất định muốn trọn vẹn. Và do đó, con hoàn toàn ý thức bản sắc của mình là một sinh thể đồng-sáng-tạo có tự nhận biết, và con chọn lựa tách mình ra khỏi cái ta tách biệt.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con được tắm gội sạch trong
bởi dòng thác xối xả hùng mạnh
của Dòng Sông Chân lý.

Viễn kiến của con không phân chia, ánh sáng của Chân lý Ki-tô
tràn đầy bốn thể phàm của con
như hồ nước sâu vô tận màu lục bảo,
chính là Suối nguồn Tươi trẻ.

5.7. Con nay thấy chân lý Ki-tô rằng nguyên do thực của bệnh tật là tâm thức muốn làm chủ và sở hữu mọi thứ trên thế gian và sử dụng chúng để xây dựng cái ta tách biệt. Do đó, con không thể nào chữa lành bệnh tật bằng cách sử dụng cùng tâm thức đã tạo nên bệnh tật.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con được tắm gội sạch trong
bởi dòng thác xối xả hùng mạnh
của Dòng Sông Chân lý.

Viễn kiến của con không phân chia, ánh sáng của Chân lý Ki-tô
tràn đầy bốn thể phàm của con
như hồ nước sâu vô tận màu lục bảo,
chính là Suối nguồn Tươi trẻ.

5.8. Con sẵn sàng thăng vượt toàn bộ tâm thức tách biệt. Con công nhận rằng con là một sinh thể tâm linh và con có thực tại tối hậu, trong khi cái ta tách biệt không có thực tại tối hậu. Con nay thấy là cái không thực không thể có quyền uy trên cái có thực.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con được tắm gội sạch trong
bởi dòng thác xối xả hùng mạnh
của Dòng Sông Chân lý.

Viễn kiến của con không phân chia, ánh sáng của Chân lý Ki-tô
tràn đầy bốn thể phàm của con
như hồ nước sâu vô tận màu lục bảo,
chính là Suối nguồn Tươi trẻ.

6. Tia thứ Sáu – Phụng sự

6.1. Con thấy là cơ thể vật lý là một bình chứa tạm bợ mà Tánh linh dùng để biểu lộ các đức tính Thiêng liêng của nó trong thế giới vật chất. Cơ thể vật lý không được tạo ra để giúp tự ngã làm chủ và sở hữu.

Điệp khúc 6

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con và Cha Thiêng liêng là một.
Con xác nhận con là một biểu hiện
của Mẹ Thiêng liêng đang hành động.

Khi Ki-tô sinh ra trong con,
con trầm mình vào cái một của mọi sự sống,
và con biết con sống chỉ để
phụng sự Ki-tô trong mọi sự sống .

6.2. Con nhìn quá ảo tưởng của tách biệt và con thấy là cơ thể không được tạo ra để tự nó trở nên một cứu cánh. Con không tình nguyện xuống thế giới vật chất để đáp ứng nhu cầu của xác thân hay để bị kẹt trong các tật nguyền của nó.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con và Cha Thiêng liêng là một.
Con xác nhận con là một biểu hiện
của Mẹ Thiêng liêng đang hành động.

Khi Ki-tô sinh ra trong con,
con trầm mình vào cái một của mọi sự sống,
và con biết con sống chỉ để
phụng sự Ki-tô trong mọi sự sống .

6.3. Con nay buông bỏ tất cả các dính mắc vào cơ thể vật lý, cảm xúc, niềm tin và ý niệm bản sắc thế gian của con. Con nói với Giê-su là con sẵn sàng hy sinh mạng sống để phụng sự một người bạn, con sẵn sàng cống hiến con người con cho việc nâng cao mọi sự sống.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con và Cha Thiêng liêng là một.
Con xác nhận con là một biểu hiện
của Mẹ Thiêng liêng đang hành động.

Khi Ki-tô sinh ra trong con,
con trầm mình vào cái một của mọi sự sống,
và con biết con sống chỉ để
phụng sự Ki-tô trong mọi sự sống .

6.4. Con nay thấy là Ánh sáng Mẫu-Vật tạo nên cơ thể vật lý của con có thể dễ dàng phóng chiếu sự lành mạnh toàn hảo cũng như nó đã phóng chiếu điều kiện hiện nay. Do đó, con cống hiến bốn thể phàm của con cho việc thực thi Sứ vụ Thiêng liêng của con.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con và Cha Thiêng liêng là một.
Con xác nhận con là một biểu hiện
của Mẹ Thiêng liêng đang hành động.

Khi Ki-tô sinh ra trong con,
con trầm mình vào cái một của mọi sự sống,
và con biết con sống chỉ để
phụng sự Ki-tô trong mọi sự sống .

6.5. Con thấy là Sứ vụ Thiêng liêng của con bắt nguồn từ ý muốn cơ bản phụng sự để nâng cao mọi sự sống trên hành tinh này. Khi con biết rằng “Ta và Cha ta là một”, thì con cũng thấy cái một trong mọi sự sống.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con và Cha Thiêng liêng là một.
Con xác nhận con là một biểu hiện
của Mẹ Thiêng liêng đang hành động.

Khi Ki-tô sinh ra trong con,
con trầm mình vào cái một của mọi sự sống,
và con biết con sống chỉ để
phụng sự Ki-tô trong mọi sự sống .

6.6. CON LÀ cái MỘT, cái ta bao trùm mọi sự sống, và khi các sự nối dài có tự nhận biết của con trở nên HƠN NỮA, thì con trở nên HƠN NỮA.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con và Cha Thiêng liêng là một.
Con xác nhận con là một biểu hiện
của Mẹ Thiêng liêng đang hành động.

Khi Ki-tô sinh ra trong con,
con trầm mình vào cái một của mọi sự sống,
và con biết con sống chỉ để
phụng sự Ki-tô trong mọi sự sống .

6.7. Con không tìm cách chữa lành cơ thể vật lý của con để chạy trốn sự đau đớn. Con tìm cách chữa lành vì lý do duy nhất muốn có thêm khả năng phụng sự nhằm nâng cao mọi sự sống.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con và Cha Thiêng liêng là một.
Con xác nhận con là một biểu hiện
của Mẹ Thiêng liêng đang hành động.

Khi Ki-tô sinh ra trong con,
con trầm mình vào cái một của mọi sự sống,
và con biết con sống chỉ để
phụng sự Ki-tô trong mọi sự sống .

6.8. Con nhận ra rằng con đã bị đóng đinh trong bốn thể phàm của mình, và con nay buông bỏ hồn ma của cái ta tách biệt. Con quy phục tự do tuyệt đối khi con sẵn sàng đi theo Tánh linh, bất kể nó dẫn con đi đâu.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con và Cha Thiêng liêng là một.
Con xác nhận con là một biểu hiện
của Mẹ Thiêng liêng đang hành động.

Khi Ki-tô sinh ra trong con,
con trầm mình vào cái một của mọi sự sống,
và con biết con sống chỉ để
phụng sự Ki-tô trong mọi sự sống .

7. Tia thứ Bảy – Tự do

7.1 Con công nhận rằng con không thể có tự do thật sự khi con còn tìm cầu tự do cho cái ta tách biệt. Tự do thật sự CHỈ có khi con thăng vượt ảo tưởng của sự tách biệt, qua đó con tự giải thoát khỏi sức hút của định luật thứ nhì của nhiệt động học.

Điệp khúc 7

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con thực sự tự do khi là một
với Bản thể Cao hơn
của con
và Sứ vụ Thiêng liêng của con.

Ngọn gió xối xả và hùng mạnh của Thánh Linh,
tràn đầy tế bào và nguyên tử của con với đại dương lửa tím,
cho tới khi tự ngã tách biệt tan ra
và con hòa tan vào đại dương ánh sáng lỏng.

7.2. Con nay thấy là con sẵn sàng công nhận mình là một sinh thể tâm linh đang sống với nhiệm vụ duy nhất là đóng góp vào sự thể hiện thời Hoàng kim của Saint Germain.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con thực sự tự do khi là một
với Bản thể Cao hơn
của con
và Sứ vụ Thiêng liêng của con.

Ngọn gió xối xả và hùng mạnh của Thánh Linh,
tràn đầy tế bào và nguyên tử của con với đại dương lửa tím,
cho tới khi tự ngã tách biệt tan ra
và con hòa tan vào đại dương ánh sáng lỏng.

7.3. Con thấy là điều con thật sự tìm cầu không phải là được giải thoát khỏi bệnh tật mà là giải thoát khỏi sự đồng hóa với cơ thể, qua đó con thấy cơ thể như một cỗ xe tạm bợ giúp con thực thi Sứ vụ Thiêng liêng.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con thực sự tự do khi là một
với Bản thể Cao hơn của con
và Sứ vụ Thiêng liêng của con.

Ngọn gió xối xả và hùng mạnh của Thánh Linh,
tràn đầy tế bào và nguyên tử của con với đại dương lửa tím,
cho tới khi tự ngã tách biệt tan ra
và con hòa tan vào đại dương ánh sáng lỏng.

7.4. Khi con công nhận vai trò thật của cơ thể, con thấy bệnh tật chỉ là sự phóng chiếu của các hình ảnh trong tâm.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con thực sự tự do khi là một
với Bản thể Cao hơn của con
và Sứ vụ Thiêng liêng của con.

Ngọn gió xối xả và hùng mạnh của Thánh Linh,
tràn đầy tế bào và nguyên tử của con với đại dương lửa tím,
cho tới khi tự ngã tách biệt tan ra
và con hòa tan vào đại dương ánh sáng lỏng.

7.5. Khi con thăng vượt mọi ảo tưởng tách biệt, con tuyệt đối BIẾT chắc là cơ thể sẽ thăng vượt mọi bệnh tật.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con thực sự tự do khi là một
với Bản thể Cao hơn của con
và Sứ vụ Thiêng liêng của con.

Ngọn gió xối xả và hùng mạnh của Thánh Linh,
tràn đầy tế bào và nguyên tử của con với đại dương lửa tím,
cho tới khi tự ngã tách biệt tan ra
và con hòa tan vào đại dương ánh sáng lỏng.

7.6. Con biết là các tế bào và nguyên tử trong cơ thể vật lý sẽ trở nên tinh khiết, và do đó chúng sẽ đương nhiên và tất nhiên gia tốc lên một độ rung cao hơn sẽ loại bỏ mọi bợn nhơ.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con thực sự tự do khi là một
với Bản thể Cao hơn của con
và Sứ vụ Thiêng liêng của con.

Ngọn gió xối xả và hùng mạnh của Thánh Linh,
tràn đầy tế bào và nguyên tử của con với đại dương lửa tím,
cho tới khi tự ngã tách biệt tan ra
và con hòa tan vào đại dương ánh sáng lỏng.

7.7. CON LÀ cái MỘT, và mọi sinh thể xuất phát từ Bản thể của con sẽ trở thành tất cả những gì CON LÀ, bằng cách thăng vượt ý niệm bản sắc trong vũ khúc hoàn vũ, qua đó Người Yêu dấu trở nên Người Tình Thiêng liêng, thương yêu mọi sự sống.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con thực sự tự do khi là một
với Bản thể Cao hơn của con
và Sứ vụ Thiêng liêng của con.

Ngọn gió xối xả và hùng mạnh của Thánh Linh,
tràn đầy tế bào và nguyên tử của con với đại dương lửa tím,
cho tới khi tự ngã tách biệt tan ra
và con hòa tan vào đại dương ánh sáng lỏng.

7.8. Con không còn muốn sở hữu hay trải nghiệm bất cứ điều gì trên hành tinh này. Con buông bỏ vô điều kiện mọi ý niệm tách biệt, và con trầm mình vào sự tự do tuyệt đối khi con tuôn chảy theo Dòng Sông sự Sống.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con thực sự tự do khi là một
với Bản thể Cao hơn của con
và Sứ vụ Thiêng liêng của con.

Ngọn gió xối xả và hùng mạnh của Thánh Linh,
tràn đầy tế bào và nguyên tử của con với đại dương lửa tím,
cho tới khi tự ngã tách biệt tan ra
và con hòa tan vào đại dương ánh sáng lỏng.

8. Tia thứ Tám – Kết hợp

8.1. Con nhận ra rằng tự do thật sự không thể có khi con trốn tránh bất cứ điều gì trên thế gian, mà chỉ có khi con thăng vượt bản sắc của con trong thế gian này.

Điệp khúc 8

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con kết hợp với Tánh Linh Một trong con,
và với Tánh Linh Một trong mọi sự sống,
Và con thấy Tánh Linh Một đằng sau mọi hình tướng.

Con biết chỉ có Tánh Linh Một là thực,
Con kết hợp với Tánh Linh của Chiến thắng,
tỏa rộng tâm tới không gian bao la,
và hòa nhập với Phật của An bình Vô điều kiện.

8.2. Tự do thật sự CHỈ có khi con kết hợp với Tánh linh của cái Một hiện diện bên ngoài phạm vi của thế gian này.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con kết hợp với Tánh Linh Một trong con,
và với Tánh Linh Một trong mọi sự sống,
Và con thấy Tánh Linh Một đằng sau mọi hình tướng.

Con biết chỉ có Tánh Linh Một là thực,
Con kết hợp với Tánh Linh của Chiến thắng,
tỏa rộng tâm tới không gian bao la,
và hòa nhập với Phật của An bình Vô điều kiện.

8.3. Con sẵn sàng kết hợp với Tánh linh Một của mỗi tia trong bảy tia sáng, và nhập một với Tánh linh của tia thứ tám của Kết hợp.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con kết hợp với Tánh Linh Một trong con,
và với Tánh Linh Một trong mọi sự sống,
Và con thấy Tánh Linh Một đằng sau mọi hình tướng.

Con biết chỉ có Tánh Linh Một là thực,
Con kết hợp với Tánh Linh của Chiến thắng,
tỏa rộng tâm tới không gian bao la,
và hòa nhập với Phật của An bình Vô điều kiện.

8.4. Con không tìm cách trốn chạy bốn thể phàm của con, kể cả sự đau đớn và bệnh tật trong cơ thể vật lý. Thay vào đó, con nhìn quá mọi điều kiện vật chất và thấy Ánh sáng Mẫu-Vật tinh khiết bên trong chúng.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con kết hợp với Tánh Linh Một trong con,
và với Tánh Linh Một trong mọi sự sống,
Và con thấy Tánh Linh Một đằng sau mọi hình tướng.

Con biết chỉ có Tánh Linh Một là thực,
Con kết hợp với Tánh Linh của Chiến thắng,
tỏa rộng tâm tới không gian bao la,
và hòa nhập với Phật của An bình Vô điều kiện.

8.5. Con nay thấy Ánh sáng Mẫu-Vật là một sự biểu hiện của Tánh linh Một của Cha Thiêng liêng. Con thấy là con là một biểu hiện của Tánh linh Một đó.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con kết hợp với Tánh Linh Một trong con,
và với Tánh Linh Một trong mọi sự sống,
Và con thấy Tánh Linh Một đằng sau mọi hình tướng.

Con biết chỉ có Tánh Linh Một là thực,
Con kết hợp với Tánh Linh của Chiến thắng,
tỏa rộng tâm tới không gian bao la,
và hòa nhập với Phật của An bình Vô điều kiện.

8.6. Tánh linh Một bên trong con nay ra lệnh cho Tánh linh Một trong các tế bào và nguyên tử trong bốn thể phàm của con thể hiện cỗ xe toàn hảo giúp con phụng sự mọi sự sống.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con kết hợp với Tánh Linh Một trong con,
và với Tánh Linh Một trong mọi sự sống,
Và con thấy Tánh Linh Một đằng sau mọi hình tướng.

Con biết chỉ có Tánh Linh Một là thực,
Con kết hợp với Tánh Linh của Chiến thắng,
tỏa rộng tâm tới không gian bao la,
và hòa nhập với Phật của An bình Vô điều kiện.

8.7. Con kết hợp hoàn toàn với Tánh linh Một trong con và Tánh linh Một trong mọi sự sống, và con để cho Tánh linh Một điều khiển con tới điểm phụng sự cao nhất để nâng cao cái Tất cả – chính thực là cái Một.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con kết hợp với Tánh Linh Một trong con,
và với Tánh Linh Một trong mọi sự sống,
Và con thấy Tánh Linh Một đằng sau mọi hình tướng.

Con biết chỉ có Tánh Linh Một là thực,
Con kết hợp với Tánh Linh của Chiến thắng,
tỏa rộng tâm tới không gian bao la,
và hòa nhập với Phật của An bình Vô điều kiện.

8.8. CON LÀ cái MỘT, là Alpha và Omega, cái khởi đầu và cái kết thúc, đang là, đã là, và sẽ là, đấng Toàn năng. Và CON SẼ LÀ CÁI CON SẼ LÀ, vì tuy con là cái MỘT, con mãi mãi là cái HƠN NỮA.

CON LÀ một Sinh thể Tâm Linh.
Con kết hợp với Tánh Linh Một trong con,
và với Tánh Linh Một trong mọi sự sống,
Và con thấy Tánh Linh Một đằng sau mọi hình tướng.

Con biết chỉ có Tánh Linh Một là thực,
Con kết hợp với Tánh Linh của Chiến thắng,
tỏa rộng tâm tới không gian bao la,
và hòa nhập với Phật của An bình Vô điều kiện.

CON LÀ cái MỘT

CON LÀ cái MỘT, CON LÀ Alpha và Omega, cái khởi đầu và cái kết thúc. Con sẽ cho những ai khao khát nước suối nguồn sự sống một cách tự do.

CON LÀ cái MỘT, đã trở thành nhiều hình tướng sẽ trở về với cái Một trong vũ khúc hoàn vũ giữa Người Tình Thiêng liêng và Người Yêu dấu.

CON LÀ cái Một, thể hiện như ba ngôi gồm Alpha và Omega, được giữ trong trạng thái căng thẳng sáng tạo toàn hảo bởi ngôi Con, ngôi Lời của tâm Ki-tô.

CON LÀ cái MỘT, suối nguồn sáng tạo, được biểu lộ như dòng chảy vĩnh hằng của sự trở thành tạo nên Dòng Sông sự Sống, bao bọc tất cả cái hiện LÀ trong đôi cánh của Tánh linh.

CON LÀ cái MỘT, tự biểu hiện như những sinh thể có tự nhận biết với tiềm năng trở thành tất cả những gì CON LÀ qua tiến trình ý thức chọn lựa trở nên HƠN NỮA.

CON LÀ cái MỘT, cái ta bao trùm mọi sự sống, và khi các sự nối dài có tự nhận biết của con trở nên HƠN NỮA, thì con trở nên HƠN NỮA.

CON LÀ cái MỘT, và mọi sinh thể xuất phát từ Bản thể của con sẽ trở thành tất cả những gì CON LÀ, bằng cách thăng vượt ý niệm bản sắc trong vũ khúc hoàn vũ, qua đó Người Yêu dấu trở nên Người Tình Thiêng liêng, thương yêu mọi sự sống.

CON LÀ cái MỘT, là Alpha và Omega, cái khởi đầu và cái kết thúc, đang là, đã là, và sẽ là, đấng Toàn năng. Và CON SẼ LÀ CÁI CON SẼ LÀ, vì tuy con là cái MỘT, con mãi mãi là cái HƠN NỮA.

OM MANI PADME HUM (9, 33 hay 144 lần)

Con được chữa xong, con được niêm phong,
Viễn quan Thượng đế, tiết lộ trong lòng.
(9, 33 hay 144 lần)

Niêm:

Nhân danh Alpha và Omega, con chấp nhận viễn quan toàn hảo của việc phụng sự sự sống của con, mà cái Ta Cao hơn của con đã trao cho con. Con buông bỏ mọi ham muốn, ý muốn và chờ mong của cái ta tách biệt và trầm mình vào Dòng Sông sự Sống. Con để cho Tánh linh mang con đến điểm con có thể tuôn chảy theo Dòng Sông sự Sống, và thực thi Sứ vụ Thiêng liêng của mình mà không cần cố gắng.

Con chấp nhận viễn quan từ mắt đơn nhất của Ki-tô phơi bày các cây đà trong mắt con, giúp con thấy và ý thức buông bỏ mọi ảo tưởng nhị nguyên trong bản thể của con. Con đứng trần truồng trước Ki-tô, vì con không tìm cách che giấu bất cứ điều gì khỏi cái nhìn thấu suốt của Thượng đế. Con ý thức buông bỏ ảo tưởng của tự ngã cho rằng điều gì che giấu khỏi con người cũng có thể che giấu được Thượng đế. Con không nắm giữ bất cứ điều gì, và con sẵn sàng thấy và buông bỏ tất cả và bất cứ điều kiện nào.

Trong sự quy phục vô điều kiện đó, con thấy không có gì trên thế gian có uy quyền trên Tánh linh của con, và do đó con chấp nhận là không có điều kiện bất toàn nào thường hằng và có thực tại tối hậu. Do đó, con trở nên trong suốt trước ảo tưởng và năng lượng của thế gian. Con mắt con đơn nhất, và do đó ông hoàng của thế gian không nắm được gì nơi con. Khi con buông bỏ tất cả bợn nhơ trong bản thể của con, con biết là niệm tinh khôi của bốn thể phàm của con được thể hiện mà không cần cố gắng, và con chấp nhận là con được niêm trong viễn quan toàn hảo của Thượng đế.

Con biết là cái không thật không thể ảnh hưởng cái có thật. Con chấp nhận rằng CON LÀ thật và chỉ có niệm tinh khôi của cuộc đời con là thật. Con chấp nhận là Thượng đế đã tạo ra con và thấy rằng “nó tốt”. Trong viễn quan tinh khiết đó, con được niêm mãi mãi, vì CON LÀ HƠN NỮA.